slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

TẠI SAO NÊN TRIỆT LÔNG?

TẠI SAO NÊN TRIỆT LÔNG?

  • 07-11-2019
  • Admin

Đối với phụ nữ, các vùng hở như tay, chân là một trong những đặc điểm rất quyến rũ trên cơ thể. Việc lông mọc nhiều, rậm rạp sẽ làm chị em mất tự tin hơn khi diện các bộ đồ hở hang, sexy.

Ngoài ra, việc lông mọc ở nách hay thậm chí là “vùng kín” cũng là điểm trừ của chị em trong mắt đấng mày râu. Hơn nữa, theo nghiên cứu của các nhà Y học, việc lông ở vùng kín quá rậm rạp cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa.

triệt lông tay

Những hiệu quả từ việc triệt lông đối với chị em

Tự tin khoe dáng

tự tin khoe dáng

Việc triệt lông các vùng như chân, tay, nách sẽ giúp chị em thoải mái mặc các bộ quần áo sexy, gợi cảm hay đơn giản chỉ là những chiếc quần short ngắn trong mùa hè, điều này vừa giúp chị em trông hấp dẫn hơn, tự tin khoe dáng vừa là để tránh cái nóng oi bức của mùa hè.

Tránh xa nguy cơ mắc viêm nang lông, bệnh viêm nhiễm hay mùi hôi khó chịu.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vùng lông là nơi điều tiết mồ hôi của cơ thể, có chức năng quan trọng trong việc thanh lọc các chất độc hại ra ngoài cơ thể, hay làm mát cơ thể bằng cách tiết ra mồ hôi. Hiệu quả từ việc triệt lông đối với chị em như thế nào?

Việc sử dụng dao cạo, nhíp hay wax lông thì các mầm nhú vẫn ẩn sâu bên trong da. Trong quá trình nhổ lông bằng phương pháp này sẽ khiến cho mồ hôi bị đọng lại dưới da và gây ra những căn bệnh về da rất nguy hiểm. Ngoài ra, việc lông vùng kín quá rậm rạp khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây ra những căn bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa khác. Ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như sinh hoạt thường ngày của chị em.

Chính vì vậy mà việc triệt lông là một trong những việc làm hết sức cần thiết đối với chị em, điều này vừa giúp chị em làm đẹp, vừa giúp chị em tránh được các bệnh ngoài da, bệnh viêm nhiễm và mùi hôi khó chịu.

tự cạo lông ở nhà

Triệt lông bằng phương pháp nào thì hiệu quả, an toàn?

Việc sử dụng dao cạo, nhíp hay wax lông là một trong những biện pháp mà chị em hay áp dụng nhất hiện nay, tuy nhiên chị em lại không hề hay biết việc làm này đang âm thầm làm hại chị em. Do các ma sát tạo ra khi cạo, nhổ hay wax lông làm cho vùng da đó bị thâm sạm, như đã nói ở trên, các phương pháp này còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh ngoài da cho chị em. Vì vậy, chị em cần đến những liệu pháp khoa học, an toàn, triệt lông vĩnh viễn.

Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode hiện nay là một trong những phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả nhất.

laser diode

Sử dụng hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF sẽ gây tác động trực tiếp vào các mầm nhú của u nang lông tạo ra hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Đây là một trong những công nghệ đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, được chứng nhận là an toàn, không gây ảnh hưởng đến sắc tố hay sức khỏe làn da.

Tại Golden Ocean Spa - spa chăm sóc da, chúng tôi sẽ luôn giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Giúp bạn loại bỏ những sợi lông 1 cách nhanh chóng, hiệu quả, vĩnh viễn.

Theo Dr Đông hưng.

logoLoader