slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Golden Ocean Spa gia nhập Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA)

Golden Ocean Spa gia nhập Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA)

  • 24-09-2019
  • Admin

Chiều ngày 19/9 vừa qua, tại lầu 2 tòa nhà AB (76 Lê Lai, Q.1,TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ họp báo chính thức ra mắt văn phòng đại diện miền nam của Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

Lễ họp báo Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA)

Sự ra đời của Văn phòng đại diện các tỉnh phía Nam là bước đi tiếp theo của Hội nhằm quy chuẩn hóa, định hướng phát triển ngành nghề làm đẹp, đồng thời tăng cường liên kết đào tạo với các đơn vị, tổ chức và hợp tác với các hiệp hội quốc tế, mục tiêu tạo ra môi trường lành mạnh và an toàn cho nghề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Đồng thời, Hội sẽ là đầu tàu tiếp nhận, nghiên cứu các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại trên thế giới để đào tạo và phát triển tại Việt Nam.

Tại buổi lễ có sự tham gia của nhiều đại biểu và khách mời là các lãnh đạo, CEO của các đơn vị trong ngành làm đẹp như: tiến sĩ Nguyễn Hải Hữu - Chủ tịch VNBA, các Phó chủ tịch gồm: Bà Đặng Thị Xuân Hương, bà Nguyễn Kim Oanh, ông Phạm Tường Linh, bà Nguyễn Thị Bích Hằng, bà Nguyễn Phúc Cẩm Anh, bà Trương Thị Ngọc Ánh, bà Lương Thị Phong Lan; bà Lê Kiều Duyên, Tổng thư ký Hội, đại diện các Ban chuyên môn của VNBA.

Golden Ocean Spa vinh dự được trở thành hội viên chính thức của Hội. Với mong muốn đưa ngành làm đẹp trở nên chuyên nghiệp tại Việt Nam, Golden Ocean Spa sẽ cố gắng hết sức để góp phần vào sự nghiệp chung của hội cũng như sự phát triển trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trao giấy chứng nhận Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA)

bà Trương Thị Ngọc Ánh - Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA)

Giấy chứng nhận gia nhập hội

Golden Ocean Spa.

logoLoader