slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc

Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc

  • 23-06-2021
  • Admin

Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc

Xã hội ngày càng phát triển ảnh hưởng đến con người từ công việc đến chất lượng cuộc sống, chất lượng môi trường cũng ngày càng tệ. Công việc ngày càng đòi hỏi cao dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng mệt mỏi, đối với dân văn phòng càng tệ hơn khi phải ngồi bàn giấy thường xuyên dẫn đến các triệu chứng đau nhức xương khớp. Tình trạng này kéo dài có thể mang lại nhiều vấn đề liên quan đến sức khoẻ lâu dần sẽ tạo thành bệnh. Để cải thiện tình trạng trên có một phương pháp gọi là dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc. Vậy phương pháp trên là gì hãy cùng Golden Ocean Spa tìm hiểu nhé.

1. Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc là gì?

Kinh lạc là các đường khí huyết vận hành trong cơ thể gồm 2 nhánh với kinh là nhánh chính, lạc là nhánh phụ. Kinh lạc thông suốt sẽ đưa khí huyết tuần hoàn khắp cơ thể, có ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận trên cơ thể con người.

Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc là một phương pháp đã có từ lâu trong đông y tác động vào vị trí huyệt đạo bị tắc nghẽn giúp khơi thông kinh lạc, lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu. Nhờ đó tăng khả năng điều khiển của não bộ, các bộ phận hoạt động đúng chức năng giúp sức khoẻ con người được đưa về trạng thái cân bằng giảm hẳn các triệu chứng bệnh tật.

Tất cả mọi người đều có thể dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc, tuy nhiên những đối tượng sau cần làm càng sớm càng tốt:

- Những người thường xuyên mất ngủ.

- Những người hay stress, mệt mỏi.

- Những người hay gặp các triệu chứng kinh lạc không thông gây ra.

- Những người có nhu cầu làm đẹp, giữ gìn vóc dáng.

- Những người muốn thư giãn cơ thể.

Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc

2. Dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc có tác dụng gì?

Kinh lạc có thông suốt hay không ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát sinh và chuyển biến của bệnh tật. Vì khi kinh lạc không thông sức khoẻ của con người kém, bệnh tật sẽ xâm nhập vào cơ thể. Còn nếu kinh lạc được đả thông, bệnh tật sẽ theo đó mà đi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra dưỡng sinh đả thông kinh lạc còn có những công dụng khác vô cùng tốt cho sức khoẻ như là:

- Nhu cân cốt, hành khí huyết và dưỡng âm dương.

- Đả thông kinh lạc giúp phá vỡ liên kết giữa các mô mỡ, phân tách hàm lượng chất béo trong cơ thể. Sau đó đào thải ra ngoài cơ thể giúp giải phóng năng lượng dư thừa, giảm cân nặng mang lại vóc dáng chuẩn cho chị em phụ nữ.

- Đả thông kinh lạc hỗ trợ quá trình tuần hoàn lưu thông máu thông qua các đường kinh lạc chằng chịt khắp cơ thể.

- Thông kinh lạc giúp cải thiện tình trạng mất ngủ giúp con người có giấc ngủ sâu hơn.

- Những tinh chất được dùng trong quá trình đả thông kinh lạc có tác dụng tái tạo da, làm chậm quá trình lão hoá và sản sinh collagen giúp da chắc khoẻ.

- Đả thông kinh lạc giúp giảm hẳn các triệu chứng bệnh tật như căng thẳng mệt mỏi, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay,...

- Tăng cường chức năng của các bộ phận cơ thể giúp thanh lọc cơ thể, giải độc tố.

- Tăng cường tốc độ lưu thông bạch huyết hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt.

Phương pháp dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc

3. Đả thông kinh lạc tại Golden Ocean Spa

Nếu bạn đang muốn tìm một spa có cơ sở vật chất hiện đại để thư giãn, cải thiện các triệu chứng bệnh tật với phương pháp dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc thì Golden Ocean Spa là một đơn vị mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Golden Ocean Spa hiện đang cung cấp các dịch vụsản phẩm đả thông kinh lạc. Khi đến với Golden Ocean Spa, quý khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ bởi những kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Với những thông tin Golden Ocean Spa chia sẻ phía trên, chắc hẳn mọi người đã biết được tầm quan trọng của dưỡng sinh đông y đả thông kinh lạc với sức khỏe và cuộc sống. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp ích cho quý độc giả. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ Golden Ocean Spa để được hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp chi tiết nhất. 

logoLoader