slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Đả thông kinh lạc thận

Đả thông kinh lạc thận

  • 05-06-2021
  • Admin

Đả thông kinh lạc thận

1. Tại sao nên đả thông kinh lạc thận?

Đả thông kinh lạc thận là phương pháp khai thông huyệt đạo bị tắc nghẽn vùng thận giúp khí huyết vận hành thông suốt, thải độc thận giúp thận khỏe mạnh và đảm nhiệm tốt chức năng của nó. Thận được coi là cơ quan chủ đạo trong việc duy trì cân bằng trong cơ thể, có liên quan mật thiết với các tạng phủ khác nhằm thực hiện chức năng sinh lý của cơ thể.

Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, thận khỏe mạnh sẽ giúp ngũ hành cân đối giảm thiểu các loại bệnh liên quan đến nó. Ngược lại thận tổn thương sẽ khiến nhiều nội tạng bị tổn hao, hạ thấp chức năng vận hành có thể dẫn đến những loại bệnh không mong muốn. Dưới đây là tương sinh, tương khắc của thận

Về tương sinh thận mạnh thì gan cường do thủy sinh mộc

Về tương khắc thận có ảnh hưởng đến tim, phổi và cả gan vì:

- Thận khắc tim (thủy khắc hỏa), người bị bệnh tim trị không dứt là do không chú ý tới thận. Thận khắc chế tim nên nếu chỉ chữa bệnh ở tim mà không hạn chế hung khắc ở thận thì bệnh không bao giờ khỏi được.

- Tim lại khắc phổi (hỏa khắc kim), cẩn thận phát sinh hỏa vượng khiến tức ngực/ khó thở/ co thắt lồng ngực bởi tim khắc phổi, ức chế lẫn nhau cái này cường là cái kia nhược.

- Phổi lại khắc gan (kim khắc mộc), phổi có lúc nóng, hỏa tính vượng ức chế tính mộc của gan nên sinh ra các bệnh tật trong người.

Đả thông kinh lạc thận

Thận yếu hay suy thận có thể gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng như:

- Suy thận làm tăng nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch.

- Thận yếu làm giảm khả năng đào thải độc tố. 

- Suy thận làm giảm khả năng hấp thu dưỡng chất, làm con người thiếu các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể.

- Thận có liên qua mật thiết đến não bộ và hệ thần kinh. Chính vì thế suy thận làm suy giảm trí nhớ, giảm khả năng điều khiển của não bộ.

- Suy thận gây thiếu máu do thận có chức năng bài tiết ra hoocmôn erythropoietin thúc đẩy sản sinh hồng cầu. 

Suy thận có ảnh hưởng rất nhiều đến các bộ phận trên cơ thể, hãy cùng Golden Ocean Spa tìm hiểu đả thông kinh lạc thận có những lợi ích gì nhé

2. Đả thông kinh lạc thận có lợi ích gì?

- Đả thông kinh lạc thận giúp thải độc thận, bài thải các chất độc ra khỏi thận.

- Đả thông kinh lạc thận giúp thận khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể tốt hơn nhiều các thực phẩm chức năng.

- Đả thông kinh lạc thận làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

- Đả thông kinh lạc thận giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, thiếu máu não, tăng khả năng ghi nhớ của não bộ...

- Đả thông kinh lạc thận giúp điều hòa khối lượng nước trong cơ thể, cấp ẩm cho da.

- Đả thông kinh lạc thận còn giúp giữ ẩm giúp da dẻ mịn màng nhuận hồng, giảm thiểu nếp nhăn .
- Đả thông kinh lạc thận giúp điều hòa quá trình lưu thông máu, giảm thiểu dấu hiệu mệt mỏi cho giấc ngủ sâu hơn.

- Ngoài ra, đả thông kinh lạc thận còn giúp thư giãn cơ thể giúp tinh thần thoải mái hơn.

Thải độc thận

3. Dịch vụ đả thông kinh lạc thận tại Golden Ocean Spa

Với những thông tin Golden Ocean Spa chia sẻ phía trên, chắc hẳn mọi người đã biết được tầm quan trọng của đả thông kinh lạc thận đối với sức khỏe con người. Hiểu được tầm quan trọng đó, Golden Ocean Spa cung cấp dịch vụ đả thông kinh lạc thận với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi tự hào là đơn vị có trang thiết bị hiện đại nhất cả nước, đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng ghé thăm.

Hãy đến với Golden Ocean Spa ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Mọi thắc mắc về dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ Golden Ocean Spa để được hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp chi tiết nhất.

logoLoader