slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Chải thông kinh lạc đầu

Chải thông kinh lạc đầu

  • 17-06-2021
  • Admin

Chải thông kinh lạc đầu

Đầu là bộ phận rất quan trọng vì trong đó có não và hệ thần kinh, là cơ quan chỉ huy của con người có nhiệm vụ điều khiển sự hoạt động của tất cả các cơ quan trong cơ thể. Đầu óc không thông ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và chất lượng cuộc sống. Nó có thể làm con người trở nên mệt mỏi ù lì, trí nhớ kém thậm chí giảm khả năng ghi nhớ của não bộ lâu dần có thể để lại các biến chứng không mong muốn. Để tránh những trường hợp trên chúng ta có một liệu pháp là chải thông kinh lạc đầu. Vậy liệu pháp này là gì? nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng Golden Ocean Spa tìm hiểu về chải thông kinh lạc đầu nhé. 

1. Chải thông kinh lạc đầu là gì ?

Chải thông kinh lạc đầu là liệu pháp chăm sóc sức khỏe đã có từ lâu bằng việc sử dụng lược hoặc bàn chải tác động đến những vị  trí huyệt đạo không thông để chải thông kinh lạc vùng đầu. Chải thông kinh lạc đầu mang lại rất nhiều lợi ích, lợi ích không thể không nhắc đến đó là giúp đầu óc minh mẫn tăng cường khả năng ghi nhớ của não bộ.

Bất cứ ai cũng có thể chải thông kinh lạc đầu nhưng những đối tượng sau là những đối tượng nên chải thông kinh lạc đầu sớm:

- Những người có trí nhớ kém, nhanh quên hoặc lúc nhớ lúc quên.

- Người có vẻ bề ngoài già hơn tuổi.

- Những người mất ngủ kinh niên, ngủ không đủ giấc hoặc giấc ngủ không sâu.

- Những người hay stress, căng thẳng mệt mỏi.

- Người muốn thư giãn cơ thể.

- Những người lớn tuổi hay gặp các bệnh như tai biến mạch máu não, đau đầu, suy giảm trí nhớ,...

Lược chải thông kinh lạc

Hiện nay tỷ lệ mắc các bệnh về tai biến mạch máu não, đau đầu, suy giảm trí nhớ ngày càng gia tăng do các tác hại xấu của môi trường. Theo nghiên cứu của đông y, để giảm thiểu tình trạng trên chúng ta cần phải chữa trị ngay từ bên trong cơ thể. Cụ thể là chải thông kinh lạc đầu vì đây là đầu não chỉ huy của toàn cơ thể. Việc chải thông kinh lạc đầu giúp đầu óc minh mẫn, âm dương cân bằng từ đó giúp cơ thể tự cân bằng sức khỏe giảm hẳn các dấu hiệu mắc bệnh.

2. Tại sao nên chải thông kinh lạc đầu ?

- Chải thông kinh lạc đầu làm chậm quá trình lão hóa đồng thời sản sinh collagen giúp da trẻ hóa và săn chắc hơn.

- Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, đầu óc minh mẫn.

- Chải thông kinh lạc đầu giúp trí nhớ tốt hơn, làm tăng khả năng ghi nhớ của não bộ.

- Giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

- Chải thông kinh lạc đầu giảm thiểu rõ rệt các triệu chứng đau đầu.

- Đối với những người thường xuyên bị mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu, chải thông kinh lạc đầu giúp cải thiện rất nhiều.

- Chải thông kinh lạc giúp âm dương trong cơ thể cân bằng làm giảm khả năng mắc bệnh kéo dài tuổi thọ.

- Giúp cải thiện các bệnh về tuần hoàn như huyết áp thấp, lưu thông khí huyết,…

- Chải thông kinh lạc đầu giúp con người có cảm giác hưng phấn, có thể tập trung cao trong công việc mang đến hiệu quả công việc tốt hơn.

- Ngoài ra chải thông kinh lạc đầu còn tăng nuôi dưỡng cho tóc giúp tóc chắc khỏe và hạn chế tóc bạc sớm.

bàn chải thông kinh lạc

3. Chải thông kinh lạc đầu tại Golden Ocean Spa

Chải thông kinh lạc đầu là liệu pháp tăng cường sức khỏe hữu hiệu mà mỗi cá nhân nên thực hiện định kì để có sức khỏe dẻo dai. Nhưng với nhịp sống hiện đại con người ngày càng bận rộn đến mức không thể thu xếp thời gian đến các spa. Nên việc mua các sản phẩm chải thông kinh lạc để tranh thủ sử dụng lúc rảnh được rất nhiều người ưa chuộng.

Thông qua những chia sẻ của Golden Ocean Spa phía trên chắc hẳn mọi người đã biết được tầm quan trọng của chải thông kinh lạc đầu với sức khỏe con người. Golden Ocean Spa hiện đang cung cấp các sản phẩm thông kinh lạc như lược thông kinh lạc, bàn chải thông kinh lạc,...Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

logoLoader