slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Sản phẩm thông kinh lạc

Sản phẩm thông kinh lạc

  • 26-06-2021
  • Admin

Sản phẩm thông kinh lạc

Kinh lạc không thông ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người, là nguyên nhân gây ra các triệu chứng đau nhức xương khớp, căng thẳng mệt mỏi hay thường xuyên mất ngủ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống, đặc biệt là dân văn phòng phải thường xuyên ngồi lâu và người cao tuổi. Đả thông kinh lạc được xem là vị cứu tinh của những đối tượng trên. 

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi ở con người ngày càng cao. Chính vì vậy có rất nhiều người bận rộn đến mức không thể tập mỗi ngày hoặc dành chút thời gian đến các spa, trung tâm trị liệu. Việc mua các sản phẩm thông kinh lạc về tranh thủ làm lúc rảnh là 1 xu thế đang được ưa chuộng. Vì thế Golden Ocean Spa sẽ giới thiệu cho quý độc giả 2 sản phẩm thông kinh lạc được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Đai châm cứu thông kinh lạc

Đai châm cứu thông kinh lạc là sản phẩm hỗ trợ quá trình thông kinh lạc và đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý, tập thể dục thường xuyên để sớm lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc và cải thiện sức khỏe.
Đai châm cứu thông kinh lạc có những công dụng sau:

- Đai có chức năng tạo nhiệt độ nóng đốt cháy mỡ bụng và năng lượng dư thừa.

- Đai châm cứu thông kinh lạc giúp cải thiện tình trạng thừa cân.

- Xoa dịu cơn đau, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt.

- Đai châm cứu thông kinh lạc làm giảm số đo hiệu quả giữ lại vòng eo lý tưởng cho chị em phụ nữ.

- Đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi mang lại làn da săn chắc mịn màng.

- Tác động làm tan máu bầm, cải thiện tình trạng đau lưng ở người lớn tuổi.

Đai châm cứu thông kinh lac

Đai châm cứu thông kinh lạc có thể dùng cho mọi lứa tuổi và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cần chú ý những vấn đề sau:

- Quấn đai vừa đủ không quá chặt sẽ gây khó chịu hoặc quá lỏng sẽ không đạt hiệu quả tối đa.

- Điểu chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, khi mới sử dụng nên để nhiệt độ mức thấp rồi tăng dần khi đã sử dụng để cơ thể thích ứng.

- Không được làm ướt đai vì khi quấn có dòng điện chạy qua, đai ướt có thể gây ra giật điện.

- Để xa tầm tay trẻ em và ngắt điện sau khi sử dụng.

2. Đá châm cứu thông kinh lạc

Đá châm cứu thông kinh lạc hay còn gọi là đá năng lượng bởi bản thân đá có dòng điện lưu, khi dán đá lên vùng cần điều trị cơ thể sẽ nóng dần lên và có cảm giác châm chích như châm cứu.

Loại đá này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vi hạt và các loại khoáng sản quý, trong đó khoáng sản phải kể đến kim cương hay bột vàng nano. Đá châm cứu thông kinh lạc có các nguồn năng lượng gồm ion âm, từ trường, vitamin không khí, tia hồng ngoại xa. Dựa vào nguyên lý kinh mạch trong Đông y kết hợp với năng lượng của đá, đá sẽ hút độc tố ra ngoài cơ thể đồng thời khơi thông huyệt đạo bị tắc nghẽn làm tăng hiệu quả chữa bệnh ​và loại bỏ căng thẳng mệt mỏi.

Đá châm cứu thông kinh lạc mang lại những công dụng tuyệt vời như đốt cháy mô mỡ giải phóng năng lượng dư thừa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, massage cơ thể giúp cải thiện giấc ngủ,...Bên cạnh những công dụng trên đá châm cứu thông kinh lạc còn hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ rất tốt.

Đá châm cứu thông kinh lạc

3. Sản phẩm thông kinh lạc tại Golden Ocean Spa

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở cung cấp các sản phẩm đả thông kinh lạc uy tín thì Golden Ocean Spa là một đơn vị mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ. Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm đả thông kinh lạc như đá châm cứu (đá năng lượng), đai châm cứu, lược/ bàn chải thông kinh lạc,...Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ Golden Ocean Spa để được hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp chi tiết nhất. 

Với những thông tin Golden Ocean Spa chia sẻ phía trên, chắc hẳn quý độc giả đã có cái nhìn tổng quát về đá châm cứu và đai châm cứu thông kinh lạc. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp ích cho quý độc giả trong việc lựa chọn các sản phẩm thông kinh lạc tốt cho sức khỏe. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng ghé thăm. Hãy đến với Golden Ocean Spa để trải nghiệm và cảm nhận.


 

logoLoader