slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

DẦU DỪA

DẦU DỪA

  • 08-10-2019
  • Admin

Dầu dừa là một loại dầu được chiết tách từ cơm dừa, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, dược phẩm, và công nghiệp.

Một số công dụng của dầu dừa về làm đẹp

1) Dưỡng mi dài và cong

dầu dừa dưỡng mi

Lấy một chiếc tăm bông thấm một lượng dầu vừa đủ và chuốt lên mi như khi bạn chuốt mascara để dầu dừa thẩm thấu tốt hơn và nhớ không dây vào mắt nhé.

2) Dưỡng ẩm da, chống lão hóa da

dầu dừa dưỡng ẩm da

- Dầu dừa + bột cám gạo/yến mạch + một chút nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da mặt như mặt nạ thông thường.

- Dầu dừa + mật ong + lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp mặt nạ giúp trắng da, trị mụn, chữa dị ứng, chống lão hóa rất tốt.

- Kết hợp dầu dừa với sữa chua không đường thành hỗn hợp rồi đắp như mặt nạ thông thường.

3) Ủ tóc

ủ tóc bằng dầu dừa

Sau khi gội sạch với dầu gội đầu thì bạn bôi dầu dừa lên rồi ủ tóc trong khoảng 30 phút và xả lại với nước. Chăm chỉ 2 lần 1 tuần, tóc sẽ bóng mượt và dài nhanh hiệu quả hơn cả đi hấp đó nha!

4) Tẩy trang

dầu dừa tẩy trang

Chỉ cần thấm một chút dầu dừa ra bông tẩy trang, lau mặt hằng ngày và rửa sạch lại bằng nước ấm và thế là bạn sẽ có một làn da căng bóng, mịn màng nhanh chóng (sau khi lau xong nên mát-xa 10-15 phút sau đó hãy rửa sạch sẽ giúp dầu dừa thẩm thấu tốt hơn).

5) Dưỡng môi

dưỡng môi bằng dầu dừa

Thoa một chút  dầu dừa lên môi như sử dụng son dưỡng là đủ phòng tránh và chữa trị sự khô nẻ cho đôi môi của mình rồi đấy.

Một số công dụng của dầu dừa với sức khỏe

1) Trị gàu

dầu dừa trị gàu

Chuẩn bị một nửa chén dầu dừa và một quả chanh. Sau đó đun dầu dừa ấm lên, cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và da đầu, dùng lược chải đều, sau đó massage bằng tay để hỗn hợp thấm sâu vào bên trong. Ủ khoảng 30 phút, sau đó gội sạch.

2) Giảm cân

Trước bữa ăn trưa hoặc khi đói bạn ăn 1 thìa dầu dừa (tối đa 2 thìa 1 ngày) sẽ hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả, chất béo tự nhiên trong dầu dừa sẽ khiến bạn nhanh no, hạn chế sự thèm ăn.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng nhiều sẽ phản tác dụng và dễ béo hơn đấy, vì hàm lượng calo và chất béo còn cao hơn cả trong mỡ lợn.

3) Trị nấm chân

dầu dừa trị nấm chân

Mỗi buổi tối nên hòa vài giọt dầu dừa với tinh dầu tràm trà và thoa đều khắp bàn chân nhé.

4) Ngăn ngừa sâu răng

dầu dừa ngừa sâu răng

Dùng dầu dừa làm nước súc miệng hàng ngày. Ngoài ra, kết hợp dầu dừa với baking soda làm kem đánh răng hàng ngày sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng sau thời gian ngắn.

Golden Ocean Spa.

logoLoader