slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

  • 27-05-2021
  • Admin

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

1. Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học là gì?

Đả thông kinh lạc là phương pháp giảm thiểu sự tắc nghẽn giúp khí huyết lưu thông, tuần hoàn máu thông qua các đường kinh lạc. Nhờ vậy sức khỏe con người tốt hơn và giảm hẳn các dấu hiệu mệt mỏi, bệnh tật. Dưới đây là đôi nét về phương pháp đả thông kinh lạc mà các bạn cần biết:

- Tất cả mọi người đều có thể đả thông kinh lạc.

- Kinh lạc không thông ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người, công việc và chất lượng cuộc sống.

- Đối tượng cần dùng phương pháp trên là những người có nhu cầu làm đẹp như giảm béo, thải độc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da,... và những người muốn cải thiện sức khỏe khi gặp các triệu chứng như đau nhức xương khớp, mất ngủ, căng thẳng mệt mỏi,...

Máy điện sinh học là thiết bị vật lí trị liệu hoạt động trên nguyên tắc phát ra dòng điện sinh học rồi truyền vào cơ thể con người nhờ bác sĩ hoặc kĩ thuật viên. Máy điện sinh học ra đời giúp các bệnh nhân cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, đau mỏi các bộ phận khác như vai gáy, đầu,...và tăng thêm một sự lựa chọn cải thiện sức khỏe hàng ngày.

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học là phương pháp khai thông các huyệt đạo bị tắc nghẽn nhờ dòng điện sinh học. Dòng điện sinh học được truyền qua bàn tay của kĩ thuật viên đến vị trí kinh lạc không thông để đả thông, tác động đến mọi tế bào. Từ đó có thể chữa bệnh và giảm hẳn các triệu chứng kinh lạc không thông gây ra.

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

Lịch sử y học thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã từng ghi nhận rất nhiều ca bệnh y học hiện đại bó tay nhưng được chữa lành nhờ những danh y với các tác động thông qua đường kinh lạc. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và công dụng của phương pháp này nhé

2. Ưu điểm của phương pháp đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

- Tác động chính xác đến kinh lạc.

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học giữ nguyên tác dụng chữa bệnh của các phương pháp cổ truyền mà không tốn nhiều nhân lực.

- Máy điện sinh học có tác dụng tương tự các phương pháp cổ truyền (châm cứu/ bấm huyệt/ xoa bóp/...) nhưng nhờ có dòng điện nên phương pháp đả thông kinh lạc này có phạm vi tác động rộng hơn các phương pháp khác.

- Máy điện sinh học có những phiên bản cải tiến một máy có thể tới sáu tay làm giúp các spa tiết kiệm chi phí. 

3. Công dụng của phương pháp đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

- Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học giúp cân bằng nội tiết tố và giải độc cơ thể.

- Tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

- Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học giảm thiểu đáng kể các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, đau vai gáy,...

- Tác động rất lớn đến hệ thần kinh giúp cải thiện giấc ngủ với những người ngủ không sâu hoặc thường xuyên mất ngủ.

- Phương pháp đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học còn có tác dụng giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa da giúp da hồng hào tươi trẻ.

- Đả thông kinh lạc giúp tăng cường lưu thông máu.

- Ngoài ra máy điện sinh học còn giúp thư giãn cơ thể giúp tinh thần thoải mái hơn.

Đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học

4. Dịch vụ đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học tại Golden Ocean Spa

Hiểu được tầm quan trọng của đả thông kinh lạc đối với sức khỏe con người, Golden Ocean Spa cung cấp dịch vụ đả thông kinh lạc bằng máy điện sinh học với mong muốn chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Chúng tôi được trang bị cơ sở hạ tầng chất lượng, thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng ghé thăm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ và liệu trình xin vui lòng liên hệ Golden Ocean Spa để được giải đáp chi tiết nhất. Hãy đến với Golden Ocean Spa để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

logoLoader