slider

Tin tức - Golden Ocean Spa

Cùng Golden Ocean Spa cập nhật các thông tin mới nhất về làm đẹp và các chuyên đề chăm sóc sức khóe

Đá năng lượng thông kinh lạc

Đá năng lượng thông kinh lạc

  • 14-06-2021
  • Admin

Đá năng lượng thông kinh lạc

Như chúng ta đã biết kinh lạc không thông ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Do những trở ngại của cuộc sống hiện đại con người ngày càng bận rộn, ít vận động và không có nhiều thời gian rảnh. Việc sử dụng các sản phẩm thông kinh lạc lúc rảnh hoặc các dịch vụ thông kinh lạc ngày càng phổ biến. Đả thông kinh lạc có rất nhiều phương pháp, hôm nay Golden Ocean Spa sẽ giới thiệu cho quý độc giả đá năng lượng thông kinh lạc.

1. Đá năng lượng thông kinh lạc là gì?

Đá năng lượng là loại đá rất đặc biệt có các nguồn năng lượng gồm ion âm, từ trường, vitamin không khí, tia hồng ngoại xa. Các nguồn năng lượng này khi chuyển hoá vào cơ thể có tác dụng thải độc tố ra ngoài, khơi thông huyệt đạo làm sạch máu và loại bỏ căng thẳng mệt mỏi.

Đá năng lượng là sản phẩm có sự kết hợp giữa đá quý & nhiều dải tinh thể vi hạt có tính vĩnh cửu. Đá năng lượng được chế tác từ nhiều loại khoáng sản trong đó có những khoáng sản cực kì giá trị như kim cương, bột vàng nano. Dựa vào nguyên lý kinh mạch trong Đông y kết hợp với năng lượng của đá, đá sẽ hút độc tố ra ngoài cơ thể đồng thời khơi thông huyệt đạo bị tắc nghẽn làm tăng hiệu quả chữa bệnh.

Đá năng lượng thông kinh lạc là cụm từ chỉ việc sử dụng đá năng lượng để đả thông kinh lạc. Bản thân đá có dòng điện lưu nên thông thường khi dán đá lên vùng cần điều trị cơ thể sẽ nóng dần lên và có cảm giác châm chích như châm cứu. Vì vậy kĩ thuật này còn gọi là châm cứu bằng đá năng lượng.

Đá năng lượng thông kinh lạc

2. Công dụng của đá năng lượng 

- Loại trừ và giảm nhẹ các triệu chứng bệnh lý đau khớp xương khớp, thoái hóa cột sống, tê bì chân tay gây ra.

- Đá năng lượng giúp trị liệu đả thông kinh lạc.

- Điều chỉnh và phục hồi chức năng cơ quan nội tạng mang đến một sức khỏe dẻo dai.

- Đào thải độc tố ra ngoài cơ thể theo ba hình thức: Thải độc nước bằng đường tiểu tiện và đại tiện, thải độc máu ra ngoài da, thải độc khí hư bằng con đường trung tiện.

- Đá năng lượng tỏa nhiệt khi được dán lên vùng trị liệu làm cơ thể nóng dần lên đốt cháy cơ cứng, mỡ thừa giải phóng năng lượng dư thừa giúp giảm cân nặng mang lại dáng vẻ thon gọn.

- Khi dán đá năng lượng sẽ tạo ra cảm giác châm chích như châm cứu giúp cơ thể thư giãn cải thiện giấc ngủ giúp con người có giấc ngủ sâu hơn.

- Cải thiện các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, hỗ trợ điều trị viêm xoang.

- Hỗ trợ quá trình tuần hoàn trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất có lợi cho cơ thể nhanh chóng hơn.

- Đá năng lượng hỗ trợ tuần hoàn lưu thông máu giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc bệnh huyết áp, bệnh tim mạch và làm tăng khả năng ghi nhớ của não bộ.

3. Quy trình châm cứu bằng đá năng lượng

Châm cứu bằng đá năng lượng thường gồm các bước sau:

Bước 1: Dán đá năng lượng lên vùng cần trị liệu. Sau một khoảng thời gian cơ thể sẽ nóng lên và có biểu hiện châm chích.

Bước 2: Gỡ đá ra.

Bước 3: Thực hiện thao tác châm cứu giúp khơi thông các huyệt đạo bị tắt nghẽn.

Bước 4: Thư giãn nghỉ ngơi và nghe nhân viên tư vấn sau khi thực hiện.

Châm cứu bằng đá năng lượng đả thông kinh lạc

4. Dịch vụ châm cứu bằng đá năng lượng tại Golden Ocean Spa

Golden Ocean Spa hiện đang cung cấp dịch vụ châm cứu bằng đá năng lượng giúp đả thông kinh lạc lưu thông khí huyết. Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhất cả nước sẵn sàng làm hài lòng tất cả khách hàng ghé thăm.

Với những chia sẻ phía trên chắc hẳn quý độc giả đã hiểu được tầm quan trọng của đá năng lượng trong đả thông kinh lạc. Mọi thắc mắc về dịch vụ và liệu trình xin vui lòng liên hệ Golden Ocean Spa để được giải đáp chi tiết nhất. Hãy đến với chúng tôi để được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người Việt.
 

logoLoader